ขายเกลือเสริมไอโอดีนถุงเล็ก

เกลือไอโอดีน

  ขายเกลือบริโภคเสริมไอโอดีน ถุงเล็ก ขายส่งเหมาะสำหรับ ร้านค้าปลีก-ร้านค้าส่ง เพื่อจำหน่ายหรือ โรงพยาบาล สาธารณสุข รพ.สต.​ โรงพยาบาลส่งเสริม...

โม้เรื่องตัวแทนจำหน่ายเกลือ

 ตัวแทนขายเกลือบริสุทธ์ 99.90%

     และแล้วผมก็ได้เป็นตัวแทนขายเกลือของ 2 ผู้ผลิตเกลือรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย(ไม่ได้โม้55)ที่ผลิตเกลือมีความบริสุทธ์สูงถึง 99.9% และ 97.50% ทั้งสองบริษัทนี้ถ้าเอาผลผลิตเกลือรวมกันต่อปีไม่น้อยกว่า 2,000,000 ตันเป็นแน่แท้(ไม่เชื่อไปหาข้อมูลดู)ขายผ่านตัวแทน
ขายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ หลายคนอาจจะยังไม่รู้? เกลือมากมายเอาไปทำอะไร? ผมบอกให้เลยครับ หลักๆใช้ในอุตสาหกรรมเคมี อาหาร ยารักษาโรค ล้างเรซิ่น และอีกหลายๆอย่าง สาธยายไม่หมด จะโฆษณาขายเกลือแล้วครับ(หัวเราะ555) ต้องการเกลือแบบไหน? คุยกับผมได้ โทร 087-2250463 มีใบ COA ใบอนุญาติผลิตอาหาร HALAL สินค้าดีรับประกันคุณภาพ ต่อไปผมก็เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่สุดในประเทศไทยครับ555(โม้ครับ555)



ไม่มีความคิดเห็น: